Peter Lindbergh & Gipsy del Mundo

Incluant notre nouveau morceau "Libertad"



Toute utilisation des oeuvres autre que la consultation individuelle et privative est interdite

2 comments:

  1. Bik, Mario, merci pour ce moment que je ne concassais pas.
    Henri

    ReplyDelete
    Replies
    1. dongtam
      game mu
      http://nhatroso.net/
      http://nhatroso.com/
      nhac san cuc manh
      tư vấn luật qua điện thoại
      dịch vụ thành lập công ty trọn gói
      văn phòng luật
      tổng đài tư vấn pháp luật
      thành lập công ty
      http://we-cooking.com/
      chém gió
      trung tâm ngoại ngữcó Hạo Thiên Tháp, ba người cũng không cần lo lắng điểm này, mà dọc theo đường đi, Lang Lễ đối Nhạc Thành nói ra những gì mình biết hết thảy.

      Trong truyền thuyết, thượng đế có ngũ nhâm, phân biệt là Phục Hy, Thiểu Hạo, Đế Tuấn, Hạo Thiên Thượng Đế, cùng hiện tại Ngọc Hoàng Đại Đế, lúc trước thượng cổ thời kì yêu ma đại chiến trung, đại ma Hình Thiên cùng đệ tứ nhâm thượng đế Hạo Thiên Thượng Đế quyết chiến, cuối cùng bị Hạo Thiên Thượng Đế chém xuống đầu sau, dùng Hạo Thiên Tháp trấn áp thôi đứng lên, mà hình Thiên Nhất * uy nghiêm, lấy tề vì khẩu, cuối cùng bị một vị vô cùng ... Giả phong ấn, Hình Thiên chính là sống ở hỗn độn trừ sơ khai là lúc, căn bản là không thể đánh chết, cho nên cũng chỉ có thể đủ phong ấn xuống dưới.

      Mà Hạo Thiên Đại Đế ngàn vạn năm tiền trong lúc vô ý chiếm được Hạo Thiên Tháp, cho nên Nguyên Thủy Thiên Tôn không biết là từ nơi này chiếm được Hiên Viên kiếm, đó là dùng Hiên Viên kiếm phong ấn Hình Thiên đầu.

      "Lang Lễ, ngươi là nói kia người thứ nhất ma đầu là Ma Thần Hình Thiên đầu?" Nhạc Thành hoàn toàn là kinh ngạc tới, không nghĩ tới này Mai Cốt nơi trong vòng, dĩ nhiên là có một cái Vu

      Delete